มาร็อตต้า ยันเองอินเตอร์สนซิว อีริคเซ่น

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันด้วยตัวเองว่า “เนรัซซูร์รี่” แสดงความสนใจคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อีริคเซ่น ที่เคยยอมรับเป็นครั้งแรกว่าพิจารณาย้ายทีมเมื่อกลางปีที่แล้วยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สเปอร์ส ที่ตอนนี้เหลือในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกเพียง 6 เดือนหรือจนกระทั่งจบฤดูกาล 2019-20 นี้เท่านั้น

ทำให้เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติเดนมาร์ก วัย 27 ปีจะสามารถเจรจากับทีมนอกอังกฤษได้นับตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป ก่อนย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปี 2020 ท่ามกลางความสนใจบรรดาบิ๊กทีมทั่วทวีปยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ อินเตอร์

คริสเตียน อีริคเซ่น สามารถเจรจาย้ายทีมได้แล้ว

มีการเสนอนักเตะชั้นยอดมาให้กับเราบ่อยครั้ง อีริคเซ่น เป็นนักเตะยอดเยี่ยมที่มีสัญญาถึงเดือนมิถุนายน (2020) และเรายังไม่ได้ติดต่อกับ ท็อตแน่ม (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

ผมยังเชื่อว่ามีหลายทีมสนใจเขา แต่เรายังไม่ได้เริ่มต้นเจรจาอะไรก็ตามเลย ผมเคยพูดไปแล้วว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นนักเตะที่น่าสนใจ เรากำลังมองหามิดฟิลด์ และปีก เรากำลังติดต่อกับหลายทีม และเอเยนต์เพื่อพยายามปรังปรุงตำแหน่งนี้

เรายังไม่มีบทสรุปเพราะเราต้องการทำทุกสิ่งทุกอย่างอย่างเยือกเย็นเพื่อรักษามาตรฐานระดับสูงของเรามาร็อตต้า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top