“สิงห์บลู” กับ “งูใหญ่” เปิดฉากทาบ “เมอร์เท่นส์” ย้ายร่วมทีมฟรีช่วงซัมเมอร์

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี เริ่มทาบทาม ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กองหน้าชาวเบลเยียมวัย 32 ปีมาร่วมทีมในปีหน้าแบบฟรีๆ หลังดาวเตะรายนี้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนมิถุนายนปีนี้ และไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีได้ตามรายงานข่าวของ Le10sport.com

โดยรายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า เมอร์เท่นส์ เป็นหนึ่งในนักเตะของนาโปลี ที่คัดค้านการจัดแค้มป์ซ้อมพิเศษของ เด ลอเรนติส ที่จัดขึ้นหลังเกมที่ทีมเสมอกับ เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยตอนนั้นประธานสโมสรนาโปลี แสดงความไม่พอใจจนประกาศจะขายนักเตะทั้งทีมออกไป และ เมอร์เท่นส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เขาจะขายทิ้งในเดือนมกราคมตามรายงานข่าวของ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต

ก่อนหน้านี้ เมอร์เท่นส์ เล่นในตำแหน่งปีกมาก่อนที่จะโดน เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเทรนเนอร์ จับมาเล่นในตำแหน่ง False9 และสามารถระเบิดฟอร์มยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำถึง 118 ประตู จาก 304 เกมให้กับนาโปลี จนติดอับดับสองดาวยิงตลอดกาลของต้นสังกัดอยู่ในตอนนี้ นอกจากนี้ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เมอร์เท่นส์ ไปร่วมทีมในปีหน้าได้แล้ว ด้วยการเสนอเงินกินเปล่าจำนวน 6 ล้านปอนด์ให้กับดาวยิงรายนี้ ในทางกลับกันหาก เมอร์เท่นส์ เลือกย้ายไป เชลซี เขาอาจจะต้องกลับไปเล่นในตำแหน่งปีก หรือตัวริมเส้นอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top