ผีเฮ!!! แม็คไกวร์ อาจหายทันลงเล่นในเกมกับ นอริช ซิตี้

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาการบาดเจ็บที่สะโพกของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังค่าตวแพงที่สุดในโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ร้ายแรงดังที่คาดในตอนแรก และดาวเตะรายนี้อาจจะทำการเซอร์ไพรส์ด้วยการกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้เลย หลังจากที่ แม็คไกวร์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อส่วนบนของสะโพกฉีกในเกม เอฟเอ คัพ ที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แล้วคาดกันในตอนแรกว่าต้องพักนานถึงสองเดือนด้วยกัน แต่รายงานข่าวจาก สปอร์ตเมล์ ระบุว่า การฉีกขาดของกล้ามเนื้อนั้นเป็นส่วนที่เล็กน้อย และใช้เวลาพักแค่ไม่กี่วันเท่านั้นที่จะทำให้ดาวเตะรายนี้ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามรายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า แม็คไกวร์ สามารถกลับมาลงซ้อมได้ที่ศูนย์ฝึก แคร์ริงตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์กับ นอริช ซิตี้ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องตัดสินใจให้ดีเนื่องจากอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกนั้นคาดเดาลำบาก และหากเสี่ยงให้ แม็คไกวร์ ลงสนามอาจส่งผลให้อาการบาดเจ็บนั้นแย่จนนักเตะต้องพักยาวกว่าเดิมก็เป็นได้

โดย โอเล่น กุนนาร์ โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ แม็คไกวร์ หลังเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในศึก คาราบาว คัพ ว่า “มันไม่น่าจะเป็นอาการบาดเจ็บยาว…ผมคิดว่าเขาน่าจะยังไม่พร้อมในเกมสุดสัปดาห์แต่เราต้องดูกันต่อไป” ซึ่งสื่อกำลังรอความเคลื่อนไหวเรื่องอาการบาดเจ็บของ แม็คไกวร์ ในการแถลงข่าวก่อนเกมกับ นอริช ซิตี้ และหากกองหลังสถิติโลกไม่พร้อมลงสนามจะเป็น ฟิล โจนส์ ที่จะได้รับโอกาสลงเล่นต่อไป เนื่องจาก อั๊กเซล ตวนเซเบ้, เอริก ไบญี่ และ ทิโมธี่ โฟซู-เมนซ่าส์ นั้นบาดเจ็บอยู่ ส่วน มาร์กอส โรโฮ กลับมาจาก อาร์เจนติน่า แล้ว และน่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเร็วๆ นี้ ด้าน คริส สมอลลิ่ง ที่ถูกปล่อยให้กับ โรม่า ยืมตัวไปเล่นนั้น จะไม่มีโอกาสถูกเรียกตัวกลับมายังสโมสร เพราะไม่ได้ใส่เงื่อนไขดังกล่าวลงไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top