“ผี” ใกล้ปิดดีล “บรูโน่” หลังเอเย่นต์บินมาคุยรายละเอียดที่ลอนดอน

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ ซึ่งเอเย่นต์ของนักเตะได้เดินทางมาคุยรายละเอียดที่ออฟฟิศของปีศาจแดง ร่วมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในกรุงลอนดอนแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช้วยผู้จัดการทีม ได้เข้าไปชมเกมที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบกับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และคาดกันว่าทั้งคู่เข้าไปดูฟอร์มของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส โดย โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า “มีการคาดเดาไปต่างๆ นาๆ เมื่อพวกเราเข้าไปชมเกมใดๆ ก็ตาม…ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือเมื่อไหร่มันก็ไม่ได้เกี่ยวเนื่องกันหรอก บรูโน่ เป็นนักเตะอีกคนที่อยู่ต่างสโมสร ซึ่งผมไม่สามารถพูดถึงได้

อย่างไรก็ตาม ซิลาส โค้ชของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ว่า “ผมเริ่มคิดถึงทีมที่ต่างออกไป ถ้า บรูโน่ ไม่อยู่กับเราแล้ว ซึ่งผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น…ในโปรตุเกสมันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราไม่สามารถรักษานักเตะที่ดีที่สุดของทีมเอาไว้ได้นาน และ บรูโน่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top