คล็อปป์ ชูลิเวอร์พูลเล่นเนียนทั้งเกมควรค่าคว้าชัยเหนือสเปอร์ส

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมผลงานตลอด 90 นาทีของทัพ “หงส์แดง” และคิดว่าทีมสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 1-0

ลิเวอร์พูล รักษาฟอร์มมาสเตอร์คลาสด้วยการบุกบี้เอาชนะ สเปอร์ส ด้วยประตูชัยของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ บนสังเวียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยช่องว่างห่าง 16 คะแนน และทำลายสถิติทำแต้มมากที่สุดจากการออกสตาร์ท 21 นัดแรกของแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

เราเล่นได้สุดยอดในกรอบเขตโทษ และคุณต้องเตรียมความพร้อมตลอด 90-95 นาที เราทำได้ดี แต่เรายังทำได้ดีมากกวานี้

เราต้องเล่นเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ และในท้ายที่สุดเราต้องสู้เพื่อให้ได้มา เราสู้อย่างหนักจริงๆ เราน่าจะปิดเกมได้เร็วกว่านี้ เราน่าจะทำได้ ผมต้องบอกแบบนั้นกับโอกาสทำประตูชัดเจน กับทีมอย่าง ท็อตแน่ม (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) มันจะตัดสินไม่ได้ และในท้ายที่สุดเราต้องการโชคอยู่บ้าง และ อาลี (อลิสซอน เบ็คเกอร์) เซฟอีก 2-3 จังหวะ

เป็นเกมเข้มข้นมากจริงๆ แต่ผมคิดว่าเราสมควรคว้า 3 คะแนน มันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดที่ของเรา แต่มันดีมาก และอย่างที่ผมพูด เราเล่นได้ดีจริงๆ ในหลายๆจังหวะของเกม และในท้ายที่สุดสู้กันอย่างเต็มที่คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top