ชาบี ย้ำฝันคุมทีมบาร์ซ่าแต่ตอนนี้ขอโฟกัสอัล ซาดด์

ชาบี เอร์นานเดซ โค้ชของ อัล ซาดด์ สโมสรใน กาตาร์ สตาร์ส ลีก และตำนานมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเขามีความฝันทำหน้าที่เฮดโค้ชของ บาร์ซ่า

ชาบี เอร์นานเดซ มีโอกาสกลับ บาร์ซ่า ในต้นปีนี้

บาร์ซ่า โดย เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา และ ออสการ์ เกรา ประธานบอร์ดบริหารสโมสรพยายามติดต่อทาบทาม ชาบี มากุมบังเหียนในชายคา คัมป์ นู แทนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชของ บาร์เซโลน่า

หลังฟอร์มระยะหลังในทุกรายการของ บาร์ซ่า ออกอาการดร็อปไป แม้ยังนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน รวมทั้งล่าสุดเพิ่งตกรอบรองชนะเลิศ ซูเปอร์โกปา ดา เอสปันญ่า หลังต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 2-3 ใน สแปนิช ซูเปอร์ คัพ รอบตัดเชือกในเมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผมไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าความฝันของผมคือการเป็นโค้ชของ บาร์เซโลน่า ผมพูดมาแล้วหลายครั้งในทุกๆการให้สัมภาษณ์ ทุกคนรู้ดีว่าผมเป็นแฟน บาร์เซโลน่า สโมสรแห่งนี้อยู่ในหัวใจของผม และเป็นความฝันของผม แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิกับ อัล-ซาดด์

อบิดาล เป็นเพื่อนของผม ผมพบกับเขามาแล้วหลายครั้ง ผมเคารพ บาร์เซโลน่า ผมเคารพ บัลเบร์เด้ และผมเคารพสัญญาของผม

“ผมกำลังทำหน้าที่ของผมที่นี่ ผมกำลังมีสมาธิกับรอบรองชนะเลิศ (กาตารี่ คัพ) และตอนนี้กำลังคิดเกี่ยวกับนัดชิงชนะเลิศ ผมมีความสุขมากกับการคุมทีม อัล ซาดด์ และผมเคารพสโมสรแห่งนี้มากๆ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้วชาบี กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top