เป๊ป ซูฮกแมนซิตี้ฟอร์มสวยหรูรัววิลล่าครึ่งโหล

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องผลงานยอดเยี่ยมของทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมตช์คว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ท่วมท้น 6-1

“ซิตี้” บุกยิงสลุต “เดอะ วิลล่า” บนสังเวียน วิลล่า พาร์ค จากประตูของ ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และแฮตทริคของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’ ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขยับขึ้นตำแหน่งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

เรามีความสุขกับการทำประตูหลายลูก และเล่นได้ดี เราผ่านบอลสั้นมากมาย และทุกคนมีส่วนร่วมกับการเล่น รวมทั้งกองหลัง และทำให้เราสามารถครองเกมเอาไว้ได้ เราผ่านบอลรวดเร็วทำให้เรามีพื้นที่มากขึ้น เราทำประตูหลายลูก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือแนวทางการที่เราเล่น และเล่นได้ดีเยี่ยม

เป็นฟอร์มที่ดีจริงๆ ความมุ่งมั่นมีความสำคัญจริงๆ เราต้องการเล่นออกมาดีเสมอ และจบเกมอย่างดีมากด้วย ผมพอใจกับวิธีการที่เราเล่น และวิธีการที่เราสู้จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย คุณต้องเจอความกดดันตลอดเวลา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ดีต่อไป และจบในพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก

เราเป็นรองจ่าฝูงบนตารางคะแนน และเป็นเวลานานมากแล้วที่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้ เพราะฉะนั้นเราจะพยายาม และรักษาตำแหน่งนี้กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top