เป๊ป ชู อเกวโร่ ขึ้นหิ้งตำนานพรีเมียร์ลีกเทียบชั้น อองรี

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรรเสริญ เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’ กองหน้าของทีมหลังทำสถิติเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำประตูมากที่สุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก

อเกวโร่ ทำแฮตทริคพา แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ท่วมท้น 6-1 บนสังเวียน วิลล่า พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้หัวหอก ทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถกระหน่ำรวม 177 ประตู และกลายเป็นผู้เล่นต่างชาติที่ทำประตูมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แทน เธียร์รี่ อองรี ที่มีผลงานกด 176 ประตูกับ อาร์เซน่อล

เขา (เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’) ทำประตูมากมาย เขามีความสุขที่นี่ เขาเป็นอีกหนึ่งตำนานเหมือนกัน เธียร์รี่ อองรี พวกเขาเป็นดาวยิง ทุกคนมีความสามารถ และนี้คือความสามารถของเขา เขามีพรสวรรค์ เมื่อเขาได้บอล เขาพร้อมทำเรื่องน่ามหัศจรรย์

เขาเป็นตำนาน และเป็นอีกหนึ่งตำนานในคืนนี้ เธียร์รี่ อองรี เป็นหนึ่งในนักเตะสุดยอดที่สุดในลีกนี้ และเขาจะต้องภูมิใจที่ เซร์คิโอ (เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’) ด้วยเหมือนกัน

การทำประตูได้ขนาดนี้หมายความว่าคุณต้องมีทำผลงานได้ดีมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขามีความสม่ำเสมอตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเพราะฉะนั้นเราจึงภาคภูมิใจกับเขา กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top