บาร์ซ่ามีเงื่อนไขแยกทาง เซเตียน ตามสัญญา6เดือน+1 ปี+1 ปี

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีเงื่อนไขยกเลิกสัญญากับ กีเก้ เซเตียน เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมหลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้ ตามการรายงานของ Radio Catalunya” และ “ESPN”

บาร์ซ่า เพิ่งประกาศปลด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ หลังฟอร์มระยะหลังในทุกรายการออกอาการดร็อปไป เมื่อสามารถคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 5 นัดหลัง รวมทั้งล่าสุดยังตกรอบรองชนะเลิศ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ หลังต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 2-3 ในรอบรองชนะที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

พร้อมแต่งตั้ง เซเตียน อดีตเทรนเนอร์ ลาส ปัลมาส และ เรอัล เบติส เข้ามากุมบังเหียนในชายคา คัมป์ นู แทนด้วยสัญญาระยะยาว 2 ปีครึ่ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยสัญญาของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่ากับ เซเตียน อาจมีระยะเวลาถึงปี 2022 แต่มีรายละเอียดแบ่งออกเป็น 6 เดือนแรก พร้อมออปชั่นคุมทีมต่อ 1 ปี และต่ออีก 1 ปี โดยมีข้อตกลงสามารถตกลงยุติสัญญากันได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าชดเชย

ทำให้ บาร์ซ่า สามารถแยกทางกับ เซเตียน ได้หลังจบซีซั่นนี้ ถ้าหากโค้ชชาวสเแปนิชวัย 61 ปีทำผลงานได้ไม่ดี รวมทั้งเปิดโอกาสนำ ชาบี เอร์นานเดซ โค้ชของ อัล ซาดด์ สโมสรใน กาตาร์ สตาร์ส ลีก และตำนานมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า กลับ บาร์ซ่า มาทำหน้าที่เทรนเนอร์ของทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top