เมสซี่ ส่งข้อความขอบคุณ-อวยพร บัลเบร์เด้

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โพสต์ข้อความขอบคุณ และอวยพรให้กับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตเฮดโค้ชของ บาร์เซโลน่า

บัลเบร์เด้ อาจสามารถพา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัยซ้อนจากการกุมบังเหียนในชายคา คัมป์ นู 2 ปีแรกของเขา รวมทั้งเก็บแชมป์ โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

ลิโอเนล เมสซี่ กับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ช่วยกันพา บาร์ซ่า คว้า 4 โทรฟี่แชมป์

แต่การพลาดเป้าหมายคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลที่แล้ว และฟอร์มระยะหลังในทุกรายการของ บาร์ซ่า ออกอาการดร็อปไป เมื่อสามารถคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 5 นัดหลัง แม้ยังนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา

รวมทั้งล่าสุด บาร์เซโลน่า เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศซูเปอร์ โกปา ดา เอสปันญ่า หลังต้องพบกับความปราชัยต่อ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 2-3 ในรอบรองชนะ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าตัดสินใจแยกทางกับ บัลเบร์เด้

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง มิสเตอร์ บัลเบร์เด้ แน่นอนว่าคุณจะต้องทำได้ดีเยี่ยมไม่ว่าคุณจะไปไหน เพราะนอกเหนือจากความเป็นมืออาชีพอันยอดเยี่ยมของคุณแล้ว คุณยังเป็นคนที่ดีเยี่ยม โชคดี และรักษาตัวเองด้วยเมสซี่ ส่งข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวถึง บัลเบร์เด้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top