“ไก่” ปัดข้อเสนอ “งูใหญ่” ยื่นซื้อ “อีริคเซ่น” 10.5 ล้านปอนด์

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอราว 10.5 ล้านปอนด์จาก อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นซื้อ คริสเตียน อีริคเซ่น เนื่องจากต้องการค่าตัวของดาวเตะรายนี้อย่างต่ำ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งการเจรจาของทั้งสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป

โดยรายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า อีริคเซ่น แสดงความต้องการชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาจะหมดสัญญากับ ไก่เดือยทอง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้สามารเจรจาย้ายไปเล่นให้กับสโมสรนอกลีกอังกฤษแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลได้แล้ว อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน พยายามเจรจาเพื่อคว้าดาวเตะรายนี้ไปเสริมทัพภายในเดือนมกราคมนี้เลย และพยายามจะแนบนักเตะบางรายเข้าไปในข้อเสนอ เพราะ สเปอร์ส กำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย

นอกจากนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึง อีริคเซ่น หลังตบเกมที่ชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ไป 2-1 ว่า “เขาเล่นได้ดีมากๆ มีความเป็นมืออาชีพมากๆ นี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังจากเขา…ถ้าการตัดสินใจของเขา คือ การย้ายออกไป ผมคิดว่าเขาคงไปได้อย่างภาคภูมิใจ เพราะเขาได้พยายามทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีมแล้ว” ด้านการเสริมทัพนั้น สเปอร์ส ใกล้ที่ได้ตัว เจดสัน แฟร์นานเดส มาจาก เบนฟิก้า ด้วยสัญญายืมตัวแล้ว และกำลังมองหากองหน้าตัวใหม่มาแทนที่ของ แฮร์รี่ เคน ที่บาดเจ็บต้องพักยาว ซึ่งมีเป้าหมายเป็น เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จากสโมสรนาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top