“เซาธ์เกต” หวังหนีบ “กรีนวู้ด” ลุยศึกยูโร แต่ “โอเล่” ไม่เห็นด้วย

เดลี่ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อาจต้องงัดข้อกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดึงตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ไปติดทีมชาติชุดใหญ่เพื่อลุยศึกยูโร 2020 เนื่องจากบิ๊กบอสของทีมฺปีศาจแดง มองว่า กรีนวู้ด ต้องใช้เวลาในการปรับตัวในการเล่นในทีมชุดใหญ่ก่อนที่จะพูดถึงการติดทีมชาติไปลุยศึกยูโร 2020

โดยรายงานข่าวของ สปอร์ตเมล์ ระบุว่า กรีนวู้ด เป็นหนึ่งในกองหน้าที่อยู่ในสายตาของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในการดึงตัวมาติดทีมชาติ เนื่องจากตัวเลือกในตำแหน่งนี้มีค่อนข้างจำกัด เพราะว่า แฮร์รี่ เคน นั้นบาดเจ็บยาวและต้องลุ้นว่าฟิตทันศึกยูโร 2020 หรือไม่ ส่วน เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าดาวซัลโวของลีกอังกฤษก็ตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว ด้าน คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าของบอร์นมัธ ก็สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ โดยจะเหลือแค่ แทมมี่ อับราฮัม จากเชลซี, แดนนี่ อิ้งค์ จากเซาแธมป์ตัน และ โดมินิค คาลเวิร์ตเลวิน จากเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังทผลงานได้กีอยู่ในตอนนี้

ในฤดูกาลนี้ กรีนวู้ด ยิงไปแล้วทั้งสิ้น 9 ประตูให้กับต้นสังกัด และแหล่งข่าวเชื่อว่า หากกองหน้ารายนี้ยังได้รับโอกาสให้ลงสนามในทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง จะมีโอกาสติดทีมไปลุยศึกยูโร 2020 ค่อนข้างสูง ซึ่งแหล่งข่าวไม่ระบุที่มาให้ข้อมูลว่า “เซาธ์เกต แสดงออกชัดเจนว่าชื่นชอบการเล่นของ กรีนวู้ด ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสติดทีมชาติ”

คัลลั่ม ฮัดสันโอดอย ยังเคยถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วทั้งที่ยังไม่เคยประเดิมสนามให้กับเชลซี ในเกมลีก ต่างกับ กรีนวู้ด ที่ลงสนามไปกว่า 20 นัดแล้ว และได้แสดงให้เห็นถึงทักษะ และเทคนิคการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม

มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่ดึงตัว กรีนวู้ด มาติดทีม หากเขายังสามารถลงสนามแล้วยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องแบบนี้ต่อไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top