ดีลส่อล่ม !!! “ปีศาจแดง” ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว “บรูโน่” เกินกว่า 42 ล้านปอนด์

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในการดึงตัว บรูโน่ แฟร์นันเดส อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้เพราะต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องเงินถึง 55 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย แต่ทีม ปีศาจแดง ไม่ต้องการจ่ายเกิน 42 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวของ TVI24 สื่อในโปรตุเกส

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการนักเตะของทีมปีศาจแดง พ่วงเข้ามาในดีลแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลด้วย ซึ่งเล็งไปที่ มาร์กอส โรโฮ และ อันเดรียส เปเรร่า แต่ทั้งคู่ต่างปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม ดังนั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน จึงเรียกร้องค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันเดส เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 55 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสต่างๆ ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เตรียมรับสถานการณ์ดังกล่าวไว้ เนื่องจากข้อเสนอที่ยื่นไปตอนแรก คือ 42 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสอื่นๆ ที่อาจมีมูลค่ารวมเป็น 68 ล้านปอนด์ แต่ทางทีมยักษ์ใหญ่จากลีกโปรตุเกสมองว่าเงื่อนไขต่างๆ ที่จะทพให้ได้โบนัสเพิ่มเติมนั้นเป็นไปได้ยากเกินไป เช่น การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และการที่ดาวเตะรายนี้จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ เป็นต้น

ทางด้าน สปอร์ตเมล์ เปิดเผยว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส นั้นตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยจะรับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่นั่นอาจไม่มีประโยชน์ใดๆ หากทั้งสองสโมสรเจรจากันไม่ลงตัว ซึ่งคาดกันว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะส่งดาวเตะรายนี้ลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์ที่จบพบกับคู่อริตลอดกาลอย่าง เบนฟิก้า ในคืนวันศุกร์นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top