เป๊ป เชื่อซิตี้พยายามทุกทางแล้วหลังโดนพาเลซไล่เจ๊าท้ายเกม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทัพ “เรือใบสีฟ้า” พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเพื่อคว้าชัยชนะในแมตช์เสมอ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 2-2

ทีมเยือน “ดิ อีเกิ้ลส์” บุกมานำก่อนจาก เซงค์ โทซัน กองหน้าตัวใหม่ของ พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีกบนสังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’ รัว 2 ลูกรวดพา “ซิตี้” แซงนำ 2-1 ในช่วงท้ายเกม

แต่ “อินทรีผงาด” สามารถตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีสุดท้ายของเกมจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ แฟร์นานดินโญ่ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” เก็บเพียง 1 แต้มเท่านั้นจากนัดนี้

https://twitter.com/ManCity/status/1218654682828152832

ผมบอกกับลูกทีมเล่นเหมือนเดิมต่อไป พาบอลกรอบเขตโทษให้มากขึ้น และตามประกบ ซาฮา จากจังหวะโต้กลับ มันยากสำหรับการวิเคราะห์เมื่อพวกเขา (คริสตัล พาเลซ) ครั้งเดียว และไม่มีโอกาสทำประตูมากนัก แต่เรามีโอกาสทำประตูมากมาย โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถเอาชนะได้

เราพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อคว้าชัยชนะ เราพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่าง ความมุ่งมั่นของทีมออกมาดี เราพยายามแล้วพยามยามอีก เราดร็อปไป และพลาดคว้า 3 คะแนนเต็ม แต่มันคือฟุตบอลกวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top