คล็อปป์ ชูลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มน่าตื่นตาตื่นใจแมตช์ปราบแมนยู

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมผลงานน่าตื่นเต้นของทัพ “หงส์แดง” ในแมตช์คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0

ลิเวอร์พูล กำชัยในศึกแดงเดือดด้วยการเปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ของตัวเองทุบเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยขึ้นนำตั้งแต่ 14 นาทีแรกของเกมจาก เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และได้ปิดเกมในนาที 90+3 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” นำโด่งเป็นจ่าฝูง 16 คะแนน และลงสนามน้อยกว่า 1 นัด รวมทั้งเก็บคลีนชีต 7 นัดหลังสุดติดต่อกัน

ผมสนุกสนานกับเกมมากๆ เราต้องอยากให้เรานำ 2, 3, 4-0 มากกว่าหลังผ่าน 60 นาที เกมกลายเป็นความเครียด เราเล่นฟุตบอลได้น่าตื่นตาตื่นใจ เราสามารถทำประตูได้อีก ปีเตอร์ คราเวียตซ์ (สต๊าฟโค้ช) วิเคราะห์การเล่นลูกเซตพีซมา

เราสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ และบางทีเราควรทำประตูได้อีก แล้ว “ยูไนเต็ด” กลับมาสู่เกมช่วงท้ายครึ่งแรก ในครึ่งหลังเราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง และเล่นฟุตบอลได้อย่างสุดยอด แต่เราปิดเกมไม่ได้ เรารู้ว่าพวกเขาจะต้องกลับมา และพวกเขากลับมา แต่เราทำประตูที่ 2 และเป็นประตูปลดปล่อย

“เราเล่นได้ยอดเยี่ยม เราครองเกมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก พลังงานของพวกเขาที่แสดงออกมาในสนามน่ามหัศจรรย์คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top