แลมพาร์ด ไม่ปิดโอกาสคว้า คาวานี่ ค้ำหน้าเชลซีต้นปีนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดโอกาส “เดอะ บลูส์” คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในต้นปีนี้

ก่อนหน้านี้ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันด้วยตัวเองว่าแล้ว คาวานี่ ที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่จากฉบับปัจจุบันที่เหลือในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกเพียง 6 เดือนหรือจนจบฤดูกาล 2019-20 นี้เท่านั้นแจ้งขอย้ายทีมแล้ว

ท่ามกลางความสนใจในตัวหัวหอก ทีมชาติอุรุกวัย วัย 32 ปีจาก แอตเลติโก มาดริด รวมทั้ง เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้

เอดินสัน คาวานี่ แจ้งย้ายทีมกับ เปแอสเช แล้ว

ยังไม่มีอะไรแน่นอนในตอนนี้ เรากำลังดูอยู่ แต่ยังไม่มีอะไรอาจจะเกิดขึ้นในตอนนี้ คาวานี่ เป็นนักเตะชั้นยอด ผมเคยเจอกับเขามาก่อน และผมชอบทัศนคติ และหัวใจของเขา เราต้องมารอดูกัน แน่นอนว่าสถิติการทำประตูของเขาบอกได้ถึงความสามารถของเขาแน่นอนอยู่แล้ว ผมยังไม่รู้สถานการณ์ของเขาในตอนนี้มากนัก

เขาเป็นนักเตะประสบการณ์สูง เช่นเดียวกับหลายๆคน ทีมเรายังอายุน้อย และเรารู้ว่าการมีนักเตะประสบการณ์สูงเข้ามาเพิ่มในทีมจะช่วยนักเตะดาวรุ่งของเราได้มากแลมพาร์ด กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top