คล็อปป์ ยกความน่าทึ่ง ฟีร์มิโน่ นำลิเวอร์พูลบุกสยบวูล์ฟส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรรเสริญความมหัศจรรย์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของทีมพาทัพ “หงส์แดง” คว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยสกอร์ 2-1

ลิเวอร์พูล บุกนำเร็วตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก บนสังเวียน โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ก่อนเจ้าบ้าน วูล์ฟส์ ตามตีเสมอจาก ราอูล ฮิเมเนซ

และในช่วงท้ายเกมนาที 84 โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กระทุ้งประตูชัยนำ “หงส์แดง” บุกมากำชัยเหนือ “หมาป่า” ทำให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนนจากการลงสนาม 23 เกม พรีเมียร์ลีก และนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยแต้มช่องว่างห่างจากรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 16 คะแนน พ่วงสถิติไร้พ่ายยาวนาน 40 นัดติดต่อกันใน พรีเมียร์ลีก

เราทำประตูที่สวยงาม เรามีการครองเกมที่ดีเยี่ยม แต่การเล่นเป็นระบบที่ดีมากของ ‘วูล์ฟส์’ ใช่แล้ว ทำให้ต้องการเล่นโต้กลับ แต่มันเกี่ยวกับการครองบอลได้ดี และเล่นในพื้นที่ริมเส้นของสนาม

เราปรับระบบ 2-3 ครั้ง เราใจเย็นมากพอ เรามีโอกาสทำประตูที่ดีมากหลายครั้งในครึ่งแรก แล้วในท้ายที่สุดมันเป็นช่วงเวลาความน่าอัศจรรย์ของ ‘บ๊อบบี้’ (โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่) คุณเพียงหาโอกาสคว้าชัยชนะ และเรามีคนที่ตัดสินใจสมบูรณ์แบบ และนั้นเป็น ‘บ๊อบบี้’ อีกครั้งคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top