บีบีซีตีอินเตอร์หวังปิดดีลซิว อีริคเซ่น จากสเปอร์สจันทร์นี้

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาร่วมทีมในต้นปีนี้ได้ในวันจันทร์นี้ ตามการรายงานของ “BBC Sport”

อีริคเซ่น ที่ตอนนี้เหลือสัญญาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกเพียง 6 เดือนหรือจนจบฤดูกาล 2019-20 นี้เท่านั้นถูกคาดหมายว่าตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม “งูใหญ่” รองจ่าฝูง เซเรีย อา ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้แล้ว

คริสเตียน อีริคเซ่น มีโอกาสย้ายออกจาก สเปอร์ส ในต้นปีนี้สูง

หลัง มาร์ติน ชู้ตส์ เอเยนต์ส่วนตัวของเพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติเดนมาร์ก เดินทางกลับจากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี หลังพบกับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ ไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจาการย้ายไปร่วมทัพ “งูใหญ่” ของนักเตะในการดูแลของเขากับ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยตอนนี้ยอดทีมแห่งเมืองมิลานกำลังพยายามตกลงค่าตัวของ อีริคเซ่น ที่คาดว่าจะมีตัวเลข 16.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านยูโร) ตามความต้องการ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

และจอมทัพชาวเดนิชวัย 27 ปีไม่มีส่วนร่วมกับทัพ “ไก่เดือยทอง” ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top