[OFFICIAL] แมนยูแถลงเซ็น แฟร์นันด์ส 5 ปีครึ่งทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมทีมในต้นปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ยูไนเต็ด” ประกาศบรรลุข้อตกลงคว้าตัว แฟร์นันด์ส จาก ลิสบอน เข้าร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 47 ล้านปอนด์) พร้อมออปชั่นอาจเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

https://twitter.com/ManUtd/status/1222928041539776512

และกองกลาง ทีมชาติโปรตุเกส ออกเดินทางจากกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส มาเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

ก่อนล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเซ็นสัญญาดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 25 ปีด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปีครึ่งจนกระทั่งปี 2025 ร่วมทัพ “ปีศาจแดง”

ความรักของผมที่มีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นจริงๆตอนผมดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่น และนั้นตั้งแต่นั้นผมก็เป็นแฟนตัวยงของสโมสรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้

สำหรับผมการเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้เป็นความรู้สึกน่าเหลือเชื่อ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงช่วงเวลานี้ และผมให้สัญญากับแฟนๆว่าผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับทีมเพื่อช่วยให้เราประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มาครองอีก

ผมต้องขอบคุณ สปอร์ติ้ง สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขามอบให้กับผม มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้ยินคำพูดที่ดีเกี่ยวกับผมจากนักเตะที่เคยเล่นกับทีมนี้

ต้องขอขอบคุณอย่างมากกับ โอเล่ (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับความเชื่อมั่นที่พวกเขาแสดงให้เห็นในตัวผม และผมแทบรอตอบแทนพวกเขาในสนามไม่ไหวแล้วแฟร์นันด์ส เผย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top