[OFFICIAL] โรม่าเก็บเด็กรวบ เปเรซ-บียาร์ 2 ดาวโรจน์สแปนิช

อาแอส โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ สำหรับบรรลุข้อตกลงคว้าตัว การ์เลส เปเรซ ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า และ กอนซาโล่ บียาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอลเช่ เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“จัลโลรอสซี่” ต้องการเสริมทัพแดนหน้าในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้เพื่อแทนที่ตำแหน่งของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมที่มีปัญหาอาการเส้นเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด ก่อนเข้ารับการผ่าตัด และต้องพักยาว 6 เดือนเป็นอย่างน้อย

ทำให้ล่าสุดยอดทีมแห่งกรุงโรมขอยืม เปเรซ ตัวรุก ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนในครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2019-20 นี้ พร้อมออปชั่นซื้อ 13 ล้านยูโร

โดย บาร์ซ่า ไม่มีออปชั่นซื้อดาวโรจน์ชาวสแปนิชวัย 21 ปีที่เติบโตขึ้นมาจาก ลา มาเซีย และเพิ่งก้าวขึ้นจาก บาร์เซโลน่า เบ สู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ แต่มีเงื่อนไขรับส่วนแบ่งค่าตัวของเขาในอนาคต

รวมทั้ง โรม่า ยังจัดการจ่ายค่าตัวรวม 5 ล้านยูโร เซ็นสัญญา บียาร์ กองกลาง ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีวัย 21 ปีที่เพิ่งแจ้งเกิดขึ้นมากับ เอลเช่ ใน เซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน มาร่วมทัพ “หมาป่าเหลือง-แดง” ด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top