“คล็อปป์” ยัน “เสริมทัพหงส์แดงเฉพาะนักเตะที่ใช่เท่านั้น”

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สัญญาว่าจะไม่หยุดเสริมทัพเพื่อพัฒนาทีมให้มีคุณภาพดีขึ้นแน่นอนในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังทีมใช้เงินไปแค่ไม่ถึง 15 ล้านปอนด์ในการดึงตัว อาเดรียน, เซปป์ ฟาน เดอร์ เบิร์ก, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ ทาคุมิ มินามิโนะ มาร่วมทีมตั้งแต่ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

นอกจากนี้ คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่มันก็เป็นไม่ได้..แล้วเราก็จะได้เห็นกัน เรายังไม่รู้แน่นอนว่าจะเป็นอย่างไร เราแค่เตรียมการถึงสถานการณ์ที่เหมาะสมที่สุดนั่นคือทั้งหมดแล้ว เราพยายามเรื่องการเสริมทัพตลอดมา ซึ่งหมายความว่าคนที่เข้ามาต้องทำให้ทีมดีขึ้นจริงๆ เมื่อมองไปที่ทีมในตอนนี้

ใครสามารถเข้ามาเป็นตัวเลือกได้บ้าง? ใครที่พร้อมจะร่วมงานกับเรา? ใครที่เข้ามาแล้วจะไม่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเหมือนกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า ซึ่งสามารถพัฒนาทีมของเราให้ดีขึ้นไปอีกได้? บางคนก็เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานทำให้ต้องเสียเวลาในการปรับจังหวะในการเล่น แต่เราก็รู้ว่าพวกเขามีประสิทธิภาพแค่ไหน

เคอร์ติส โจนส์ ลงเล่นในเกมที่ผ่านมา แล้วทำผลงานได้อย่างน่าจับตามอง นี่คือสิ่งที่เรากำลังพูดถึง และเป็นสิ่งที่ประมาณการไว้ในอนาคต เราเชื่อว่าทีมที่มีอยู่ตอนนี้สามารถทำอะไรได้อีกมาก เด็กหนุ่มเหล่านี้สามารถก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับได้

ตราบใดที่คุณสามารถพัฒนาตัวเองได้แปลว่าคุณอยู่ในสถานที่ๆ ใช่สำหรับคุณแล้ว ตัวผู้เล่นของทีมแบบนี้ถ้าพัฒนาให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นไปอีกได้ง่ายๆ คงเป็นเรื่องประหลาดน่าดู ดังนั้นผู้เล่นที่เข้ามาใหม่ต้องเป็นคนที่ใช่สำหรับทีม 100 เปอร์เซ็นต์ หรือเป็นการให้โอกาสกับเยาชนที่ก้าวขึ้นมา และอาจเป็นผู้เล่นจากทีมอื่นก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top