คล็อปป์ รับทึ่งลิเวอร์พูลฟอร์มแรงสม่ำเสมอหลังถลุงเซาธ์แฮมป์ตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาปลามปลื้มกับความเสมอต้นเสมอปลายของทัพ “หงส์แดง” หลังแมตช์คว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0

“เดอะ เร้ดส์” ยังแรงดีไม่มีตกหลังเปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ของตัวเองไล่ต้อน “เดอะ เซนต์ส” จากประตูของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และอีก 2 ลูกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทำให้ “หงส์แดง” สามารถกอบโกยชัยเป็นกอบเป็นกำ 16 เกมหลังใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อกัน พร้อมนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยช่องว่างจากแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน และรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากถึง 22 คะแนน

ถ้าพูดตามตรงผมไม่เคยเห็นมันมาก่อน หากผมถามคนอื่นจากภายนอก ผมจะถามคำถามเหมือนกันกับคนอื่นๆ บางทีอาจจะรู้สึกแตกต่าง แต่ผมสามารถพูดได้ว่ามันไม่ได้รู้สึกแบบนั้น มันไม่ได้รู้สึกว่าเราแข็งแกร่งขึ้น และแข็งแกร่งมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หลังจากคว้าชัยชนะแต่ละนัด มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเป็นเพียงการเก็บชัยชนะแบบนัดต่อนัด การฉลองที่ดีเยี่ยม บางครั้งมากกว่านั้น บางครั้งน้อยกว่านั้น บางครั้งโล่งอก บางครั้งเฉยๆ และไปต่ออีกครั้งคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top