Home ข่าวฟุตบอล นายหน้ารับ อิ๊กฮาโล่ เซอร์ไพรส์ย้ายร่วมทีมแมนยูตอนอายุ 30

นายหน้ารับ อิ๊กฮาโล่ เซอร์ไพรส์ย้ายร่วมทีมแมนยูตอนอายุ 30

นายหน้ารับ อิ๊กฮาโล่ เซอร์ไพรส์ย้ายร่วมทีมแมนยูตอนอายุ 30

อัตต้า อเนเก้ เอเยนต์ส่วนตัวของ โอเดียน อิ๊กฮาโล่ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของเขาไม่คาดคิดว่าจะย้ายมาร่วมทัพ “เร้ด เดวิลส์”

“ยูไนเต็ด” พยายามเสริมทัพแดนหน้าในต้นปี 2020 นี้ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวของทีมประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลังรบกวน และต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ 3 เดือนเป็นอย่างน้อย

ก่อนสุดท้ายยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ขอยืม อิ๊กฮาโล่ อดีตหัวหอก ทีมชาติไนจีเรีย วัย 30 ปี และ วัตฟอร์ด จาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน ด้วยสัญญา 6 เดือน สำหรับครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2019-20 นี้ โดยไม่มีออปชั่นซื้อขาด ในโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้

เขาเป็นแฟน “ยูไนเต็ด” มาตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นเรื่องใหญ่มากตอนเขาย้ายไปจีน เขาไม่คาดคิดว่าจะได้รับการติดต่อมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในวัย 30 ปี

ผมคุยกับบอสของ แมนฯ ยูไนเต็ด (เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มาตั้งแต่หลายวันก่อน ตอนวันพฤหัสบดีข่าวค่อนข้างเงียบผมเลยคิดว่าไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้น แล้วเที่ยงวันศุกร์หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มขึ้น” อเนเก้ เผย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้