อบิดัล ยันเองบาร์ซ่าสนกระชาก โอบาเมย็อง จากอาร์เซน่อล

เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันด้วยตัวเองว่า บาร์ซ่า แสดงความสนใจคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล

โอบาเมย็อง ถูกจับจ้องอนาคตกับทัพ “ปืนใหญ่” มาโดยตลอด แม้เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม อาร์เซน่อล เพราะยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ตอนนี้เหลือในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนกระทั่งจบฤดูกาลหน้า (2020-21) หรืออีก 18 เดือน

ทำให้หัวหอกกัปตัน ทีมชาติกาบอง วัย 30 ปีตกเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมา หลังยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าเสีย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัาเก๋าของทีมไปจากอาการบาดเจ็บซ้ำเข่าขวาจากศึก ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อปีใหม่

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล

“ผมรู้จักเขา (ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง) เขามีโปรไฟล์ที่ดี เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ และเขาเป็นขุมกำลังสำคัญในทีมของเขา เป็นเรื่องดีกับการนำนักเตะโปรไฟล์นี้ที่อยู่ในตลาดซื้อ-ขาย และสามารถช่วยคุณได้ เราต้องมารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“นักเตะในรายชื่อมีทั้ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์, เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ โอบาเมย็อง แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างเราตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาใคร เพราะเราเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร” อบิดัล กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top