ซีดาน ไม่ติดใจมาดริดพยายามเต็มที่แล้วแต่ไล่โซเซียดาดไม่ทัน

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทัพ “ราชันชุดขาว” ไม่ยอมแพ้ และพยายามจนถึงที่สุดแล้วในแมตช์ปราชัย เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์ 3-4

มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ตามหลัง โซเซียดาด ห่างถึง 1-4 จากประตูของ มาร์ติน โอเดการ์ด, มิเกล เมริโน่ และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค อีก 2 ลูกในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย บนสังเวียน เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อน “ราชันชุดขาว” ไล่มาเหลือ 3-4 จาก 2 ประตูของ โรดรีโก้ โกเอส และ นาโช่ เฟร์นานเดซ แต่สุดท้ายยอดทีมแห่งกรุงมาดริดตาม “ลา เรอัล” ไม่ทัน และต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์

“มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ต้องการ เราพยายามจนกระทั่งท้ายที่สุดแล้ว แม้ว่าต้องตามหลังด้วยสกอร์ 1-4 เราไม่เคยยอมแพ้ นั้นเป็นคุณสมบัติของทีมที่เรามี เราต่อสู้จนจบเกม แต่มันไม่เป็นอย่างที่ควรเป็น”

“เรามีความผิดพลาด และทำได้ไม่ดีมากพอในครึ่งแรก โดยเฉพาะอย่างกับการเพรสซิ่งกดดันของเรา เราต้องเผชิญความยากลำบาก และคู่แข่งของเขา (เรอัล โซเซียดาด) เล่นได้ดีด้วย เราจะต้องคิดถึงฤดูกาลอีกยาวนาน และยากลำบาก รวมทั้งเรามีแมตช์ในวันอาทิตย์นี้ (เกมลา ลีกา เยือน โอซาซูน่า)” ซีดาน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top