คูตี้ ไม่เซอร์ไพรส์ลิเวอร์พูลผงาดบินสูง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจกับผลงานยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 ต้นสังกัดเก่าของเขา

คูตินโญ่ โดดเด่นกับทัพ “หงส์แดง” และย้ายทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ พร้อมออปชั่นโบนัสสามารถเพิ่มเป็น 142 ล้านปอนด์ เมื่อต้นปี 2018 แต่มิดฟิลด์ ทีมชาติบราซิล ไม่ประสบความสำเร็จกับ บาร์ซ่า ก่อนจอมทัพชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2019-20 นี้

สวนทางกับ ลิเวอร์พูล กำลังขาขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่แล้ว และกำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลายเป็นส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้

“ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และมันไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจ ฤดูกาลที่แล้วเราได้เห็นกันมาแล้วว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีมากขนาดไหนกับการที่พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก”

“แต่ผมไม่แปลกใจที่พวกเขาทำผลงานได้ดีขนาดนี้ เพราะขุมกำลังของพวกเขามีคุณภาพที่ดีเยี่ยม และพวกเขายังมีผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล) ที่สุดยอดมากๆ ด้วย” คูตินโญ่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top