คล็อปป์ โวไม่หวั่นลิเวอร์พูลต้องคัมแบ็กเข้าวินเวสต์แฮม

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาไม่มีความรู้สึกกังวลว่าทัพ “หงส์แดง” จะกลับมาได้หรือไม่หลังแมตช์คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-2

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ออกสตาร์ทสวยด้วยการขึ้นนำเร็วจากประตูของ จินี่ ไวนัลดุม ในเกมพรีเมียร์ลีกบนสังเวียน แอนฟิลด์ ของตัวเอง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่กลับถูก เวสต์แฮม แซงเป็น 2-1 จากประตูของ อิสซ่า ดิย็อป และ ปาโบล ฟอร์นัลส์

แต่สุดท้าย “หงส์แดง” สามารถคัมแบ็กคว้าชัยจากประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” กลับมานำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 คะแนนตามเดิม และต้องการเก็บชัยเพิ่มอีก 4 นัดเพื่อขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้

“ผมชื่นชอบการออกสตาร์ทเกมของเรามากๆ เราทำประตูแรกอย่างสวยงาม แต่แล้วเรากลับเก็บบอลจังหวะสองได้ไม่ดี เราปล่อยให้พวกเขา (เวสต์แฮม) ได้ลูกตั้งเตะบ่อยครั้งมากเกินไป เราต้องเผชิญความยากลำบากจากการป้องกันลูกตั้งเตะ และทำให้ เวสต์แฮม กลับมาได้”

“หลังจากพวกเขาได้ประตูที่ 2 เราเลยกลับมาจับจังหวะการเล่นของตัวเองได้อีกครั้ง และเรารู้ว่าการโต้กลับจะเป็นเกมรุกอันตรายสำหรับเรา ผมไม่มีความรู้สึกถึงบรรยากาศกังวลในแอนฟิลด์เลย ผมไม่คิดว่าจะมีใครในสนามคิดว่ามันจะเป็นไปไม่ได้” คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top