เป๊ป ปลื้มแมนซิตี้บุกแซงซิวชัยมาดริดในนัดแรก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลาบปลื้มทัพ “เรือใบสีฟ้า” สามารถพลิกสถานการณ์บุกคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1

เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บนสังเวียน เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าถิ่น มาดริด รองจ่าฝูง ลาลีกา สเปน ขึ้นนำก่อนจาก อิสโก้ หลังผ่านหนึ่งชั่วโมงแรกของเกม

แต่ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สามารถกด 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก กาเบรียล เชซุส และ เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” แซงซิวชัยเหนือ “ราชันชุดขาว” ไปได้ก่อนในเลกแรก พร้อม 2 ประตูอเวย์โกล

“แนวทางการเล่นของเราเป็นสิ่งสำคัญ เราพยายามมาเยือนเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้ และเราทำได้ในสนามแห่งนี้ แต่มันเพิ่งผ่านมาเพียงครึ่งทาง มันไม่ใช่ 3 คะแนน และถ้าหากมีทีมหนึ่งที่สามารถพลิกสถานการณ์แบบนี้ได้ ด้วยประสบการณ์ และทุกอย่างของพวกเขา (เรอัล มาดริด) ต้องเป็นสโมสรแห่งนี้”

“แน่นอนว่าเป็นผลการแข่งขันที่ดี ก่อนหน้านี้เราไม่สามารถทำประตูในเกมเยือน (เยือน ลิเวอร์พูล ปี 2018 และเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ปี 2019) เพราะฉะนั้นเราทำได้ดีแล้ว”

“ที่ผมต้องการบอกเมื่อเราเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง เราเสียประตูที่เราไม่ควรเสีย และเมื่อพวกเขาเล่นได้ดีกว่า เราได้ประตู แต่นี้คือแชมเปี้ยนส์ ลีก นี้คือฟุตบอล” เป๊ป กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top