โซลชา ชี้ อิกาโล่ เป็นกองหน้าสไตล์ที่แมนยูขาดหลังปลดล็อคสกอร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวใหม่ของทีมเป็นส่วนที่ทัพ “เร้ด เดวิลส์” ขาดหายไปหลังแมตช์คว้าชัยเหนือ คลับ บรูช ด้วยสกอร์ท่วมท้น 5-0

อิกาโล่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกกับพลพรรค “ปีศาจแดง” ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

และอดีตหัวหอก ทีมชาติไนจีเรีย กดสกอร์แรกของเขาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเองถล่ม คลับ บรูช จ่าฝูง เฟิร์สต์ ดิวิชั่น เอ เบลเยียม

“เขา (โอเดียน อิกาโล่) ยืนค้ำแดนหน้า เขาสามารถเล่นด้วยการหันหลังให้กับปากประตูได้ และประตูที่ทำได้เป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งที่คุณต้องการจากเขา เขาเก็บบอล และเขาเป็นกองหน้าที่เราขาดหายไปมาสักพัก”

“ถ้าหากเราไม่มี โอเดียน (โอเดียน อิกาโล่) ในคืนนี้ แล้ว เมสัน กรีนวู้ด จะต้องได้เล่น แลเรามีเกมวันอาทิตย์รออยู่ด้วย และนั้นจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งยากลำบาก เรารู้ดีว่าเราต้องการอะไรตอนเซ็นสัญญากับเขา” โซลชา กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top