คล็อปป์ เผย อลิสซอน เดี้ยงพลาดเฝ้าเสาลิเวอร์พูลบู๊บอร์นมัธ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของทีมประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และจะพลาดแมตช์กับ เอเอฟซี บอร์นมัธ วันเสาร์นี้

อลิสซอน มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ไม่มีส่วนร่วมกับทัพ “หงส์แดง” แมตช์บุกพ่าย เชลซี ด้วยสกอร์ 0-2 บนสังเวียน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

และล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันว่ามือกาว ทีมชาติบราซิล ไม่สามารถลงสนมเฝ้าเสากับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมเปิดสังเวียน แอนฟิลด์ ของตัวเองรับการมาเยือน บอร์นมัธ ในเกม พรีเมียร์ลีก

“โชคร้ายที่สุดที่ อาลี (อลิสซอน) ต้องพัก เขาเจออุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างการฝึกซ้อมก่อนแมตช์กับ เชลซี (เอฟเอ คัพ) เราทุกคนคิดว่ามันไม่มีอะไร แต่ตอนนี้แน่นอนว่าเขาไม่สามารถลงสนามได้ แผนการคือเขาจะอยู่บนม้านั่งสำรอง”

“แล้วเราคิดว่า ‘ไม่เป็นไร เราไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยง’ เพราะนั้นเราตัดรายชื่อของเขาออกจากทีม หลังมีการสแกนในวันต่อมา และพวกเขาตรวจพบบางสิ่งบางอย่าง แน่นอนว่าตอนนี้เขาต้องพัก เราจะรอดูในสัปดาห์หน้าอีกที และหลังจากนั้นเราจะค่อยมารอดูกัน” คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top