“ปืนใหญ่” สนดึง “สมอลลิ่ง” ขันแนวรับ 25 ล้านปอนด์

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ควัย 30 ปีให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาในการดึงตัวนักเตะรายนี้มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยที่ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของปืนใหญ่ ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังที่มีประสบการ์ และมองว่า สมอลลิ่ง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับทีมตามรายงานข่าวจาก ดิ เอ็กซ์เพรส

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า สมอลลิ่ง ที่มีมูลค่าราว 25 ล้านปอนด์ นั้นตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายทีม อาทิ เช่น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ โรม่า ที่เขาย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ แล้วโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นหัวใจในแนวรับของทีมอยู่ในตอนนี้

โดยที่ เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ของหมาป่ากรุงโรม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวรว่า “แน่นอน…มีความเป็นไปได้ที่ สมอลลิ่ง จะย้ายมาอยู่กับเรา เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ และปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลีได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และสำคัญกับทีมเอามากๆ ซึ่งเขาก็ชอบการใช้ชีวิตในกรุงโรมด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top