ไรโอล่า บอกแน่นเฟ้นกับมาดริดหวังนำสตาร์ร่วมทัพราชัน

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่าเขามีความสัมพันธ์ดีเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน และต้องการนำนักเตะในการดูแลของเขาไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสภายใต้การดูแลของ ไรโอล่า ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาตกเป็นเป้าหมายของ มาดริด ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้

รวมทั้ง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หัวหอกดาวรุ่ง ทีมชาตินอร์เวย์ วัย 19 ปีเป็น 1 ในนักเตะสังกัดของ ไรโอล่า กำลังถูกจับจ้องจากยอดทีมแห่งกรุงมาดริด แม้เพิ่งย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาล่าตาข่ายกับ “เสือเหลือง” เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ก่อนสามารถผลิตสกอร์ต่อเนื่องใน บุนเดสลีกา เยอรมนี ทันที

ปอล ป็อกบา กำลังถูกจับจ้องอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระแสข่าวความสนใจจาก เรอัล มาดริด

“ความสัมพันธ์ของเขากับ เรอัล มาดริด ดีมากๆ ผมมีการติดต่อกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ (ผู้จัดการทั่วไปของ เรอัล มาดริด) ผมหวังว่าวันหนึ่งผมจะสามารถนำฟุตบอลชั้นยอดไปร่วมทีม เรอัล มาดริด”

“ผมต้องการนำย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด และผมจะพยายามจัดการในซัมเมอร์นี้ (2020) นี้จะเป็นความภาคภูมิใจเพราะ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งที่สุดในโลก” ไรโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top