“ผี” แจม “บาร์ซ่า” ล่าหัว “โอบา” จากซุ้ม “ปืน”

เดลี่เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมประมูล ปิแอร์เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมของอาร์เซน่อล มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจาก ปืนใหญ่ พร้อมปักป้ายขายดาวเตะรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ เนื่องจาก โอบาเมยอง จะหมดสัญญาในปี 2021 โดยได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า อยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการหาศูนย์หน้าตัวจบสกอร์มาเสริมทัพ เนื่องจากปีนี้แนวรุกของทีมโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ที่เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางได้ ดังนั้น ปีศาจแดง จึงตัดสินใจดึงตัว โอเดียน อิ๊กฮาโล่ มาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แล้วทำผลงานได้น่าประทับใจจนมีโอกาสที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร อย่างไรก็ตามตัวเลือกในแดนหน้านั้นยังไม่มากพอ ดังนั้น โอบาเมยอง จึงเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสมในการเสริมทัพ เพราะว่าทำไปถึง 20 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

ทางด้านทีมผู้บริหารของ อาร์เซน่อล อย่าง วินัย เวนคาเตชาม, เอดู และ ราอูล ซาเนลฮี ไม่ต้องการเสีย  โอบาเมยอง ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ อย่างเช่นในกรณีของ แจ็ค วิลเชียร์ และ อารอน แรมซี่ย์ ที่ไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาได้สำเร็จก่อนหน้านี้ เนื่องจากดาวยิงกัปตันทีมรายนี้ย้ายมาร่วมทีมจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ราคา 56 ล้านปอนด์ ดังนั้นจึงพร้อมตัดใจขายเขาออกไปที่ราคาแค่ 50 ล้านปอนด์เพื่อถอนทุน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top