นาโปลี ฝ่าโควิด-19ประกาศคัมแบ็กซ้อมสัปดาห์หน้า

นาโปลี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยันว่าจะกลับมาซ้อมกลางสัปดาห์หน้า แม้อิตาลีกำลังอยู่ระหว่างปิดประเทศ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบายของ ‘โควิด-19’

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และลีกทุกดิวิชั่นของอิตาลีถูกเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน 2020 นี้เป็นอย่างน้อย ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ 2 ที่แล้ว หลังรัฐบาลอิตาลีต้องประกาศภาวะฉุกเฉินปิดประเทศ

เพราะสถานการณ์การแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ‘โควิด-19’ อย่างหนักหน่วงในทวีปยุโรป โดยเฉพาะในประเทศอิตาลีที่มีความรุนแรงจนจำนวนผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตมากที่สุดในยุโรป และเป็นอันดับ 2 ของโลก

ทำให้ตอนนี้อิตาลีมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มเป็น 47,02 ราย และยอดผู้เสียชีวิตมีจำนวนกว่า 4,032 ราย โดยเป็นผู้ติดเชื้อรายใหม่ 5,986 ราย และผู้เสียชีวิตพุ่ง 627 ราย ภายในเวลา 24 ชั่วโมง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดยอดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลส์เปิดเผยว่าขุนพล “อัซซูร์ร่า” ภายใต้การคุมทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เฮดโค้ชของ นาโปลี จะกลับมาซ้อมในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2020 นี้ แม้ ดาเมียโน่ ตอมมาซี่ ประธาน สหภาพนักเตะอิตาเลียน (เอไอซี) ประกาศสถานการณ์ยังของอิตาลียังอันตราย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top