“ปีศาจแดง” เล็งเซ้ง “โกดิน” จาก “งูใหญ่” พร้อมเฉดหัว “ลินการ์ด-เปเรร่า” พ้นทีม

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต” สื่อชื่อดังจากประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงตัว ดีเอโก้ โกดิน กองหลังประสบการณ์สูงจากสโมสรอินเตอร์ มิลาน มาเติมเก๋าในแนวรับฤดูกาลหน้า หลังดาวเตะวัย 34 ปีรายนี้ ไม่ได้เป็นตัวหลักในแนวรับของต้นสังกัดอีกต่อไปด้วยการลงเล่นไปแค่ 16 นัดจากทั้งหมด 25 นัดในเกมลีก และมักจะถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนครบ 90 นาทีอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง พยายามดึงตัว โกดิน มาร่วมทัพมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ที่ แอตเลติโก มาดริด แต่ไม่เป็นผล

นอกจากนี้ เดอะ ซัน สื่อชื่อจอมฉาวจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของปีศาจแดง เตรียมโละ เจสซี่ ลินการ์ด และ อันเดรียส เปเรร่า กองกลางฟอร์มตกออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ให้โอกาสทั้งคู่ทำผลงานเพื่อลบภาพฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ที่แฟนบอลได้เห็นตลอดหลายนัดที่ผ่านมาแต่ไม่เป็นผล ดังนั้นเพื่อแผนการทำทีมในอนาคตข้างหน้าจึงพร้อมที่จะปล่อยนักเตะส่วนเกินออกไป

นอกเหนือจากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับผู้เล่นภายในทีมให้กลับมาฝึกซ้อมที่สนามแคร์ริงตัน ในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ เพื่อเตรียมการกลับมาลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเดือนพฤษภาคม หลังจากปล่อยให้นักเตะไปกักตัวที่บ้านตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 โดยในตอนนี้ผู้เล่นแต่ละคนต่างต้องฝึกตามโปรแกรมฝึกซ้อมส่วนตัวที่บ้านเพื่อรักษาสภาพความฟิต เพราะว่าศูนย์ฝึกซ้อม AON นั้นไม่เปิดทำการ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top