“หงส์แดง” แจม “เรือใบ” ล่าตัว “บาสโตนี่” หลังดาวรุ่ง “งูใหญ่”

อาส” สื่อชื่อดังจากประเทศสเปน รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะดึงตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีจากอินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ หวังนำมาแทนที่ของ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังประสบการณ์สูงที่เตรียมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจแนวรับรายนี้อยู่เช่นกัน

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า โฮเซ่ คิเมเนซ เซนเตอร์แบ็คทีมชาติอุรุกวัยจากแอตเลติโก มาดริด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในตำแหน่งนี้เช่นกัน หลังดาวเตะรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมที่มาเยือน แอนฟิลด์ และเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในแนวรับของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมี โดยทาง คิเมเนซ มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโร

ทางด้านอีกหนึ่งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ หงส์แดง คือ ฟาเบียน รุยซ์ มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมทีมชาติสเปนของนาโปลี โดยเพลย์เมคเกอร์เนื้อหอมรายนี้ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย อาทิ เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม อัลบาโร่ ยตอร์เรส เอเย่นต์ส่วนตัวของเขา เปิดเผยว่า รุยซ์ จะตัดสินอนาคตเมื่อจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่รู้อนาคตของ อัซซูร่า ว่าจะสามารถไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่?

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top