ไก่รอขัน! เคน ยันเองจ่อคัมแบ็กสเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวซัลโวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาจะสามารถฟิตสมบูรณ์กลับมาร่วมกับทัพ “ไก่เดือยทอง” ได้อีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

เคน เข้ารับการผ่าตัดหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังฉีกขาดจากเกม พรีเมียร์ลีก ในวันปีใหม่ 2020 ทำให้ก่อนหน้านี้หัวหอกกัปตัน ทีมชาติอังกฤษ ถูกคาดหมายว่าอาจพลาดกลับมาลงสนามกับ สเปอร์ส ในฤดูกาล 2019-20 นี้ รวมทั้งหมดสิทธิ์กรำศึกทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 กลางปีนี้ด้วย

แต่ตอนนี้ดาวยิงชาวอิงลิชวัย 26 ปีกลับมาซ้อมเรียกความฟิตได้ระหว่าง พรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไปถึงวันที่ 30 เมษายน 2020 นี้เป็นอย่างน้อย เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19

“ผมสบายดี จากมุมมองของนักกายภาพบำบัด และมุมมองส่วนตัวของผมแล้ว ผมกำลังทำได้ดีมากๆ ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี และเพียงต้องทำงานอย่างหนัก ฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างหนักร่วมกับนักกายภาพบำบัด และเพียงรอดูว่าฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างไร”

“ผมใกล้กลับมาแล้ว ผมหวังว่าจะกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ผมอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยม กำลังทำทุกอย่างออกมาได้ดี ตอนนี้เป็นเรียกความฟิตของผม เพราะฉะนั้นจากมุมมองของผม ผมอยู่ในสถานะที่ดีแล้ว” เคน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top