ใจพี่มีแต่ปืน!! ฟาเบรกาส ย้อนความขอกลับอาร์เซน่อลก่อนซบเชลซี

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาติดต่อย้ายกลับไปร่วมทัพ “ปืนใหญ่” แต่สุดท้ายไม่ได้รับการกลับจากยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือ

ฟาเบรกาส ออกจาก ลา มาเซีย อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุ 16 ปี และด้วยการประคบประหงมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทำให้กองกลาง ทีมชาติสเปน สามารถเติบโตกับจนกลายเป็นสตาร์ และกัปตันทีม อาร์เซน่อล

ก่อนย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวรวม 35 ล้านยูโร เมื่อปี 2011 และดาวเตะชาวสแปนิชวัย 32 ปีได้อำลา บาร์ซ่า กลับมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษอีกครั้งในปี 2014 แต่เป็นกับ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนของ อาร์เซน่อล

ความพยายามย้ายกลับ บาร์ซ่า ของ เชส ฟาเบรกาส สร้างความเจ็บปวดให้กับ อาร์เซน่อล

“ตอนผมตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า อาร์เซน่อล มีออปชั่นเซ็นสัญญากับผมเป็นทีมแรก และผมไม่ได้พูดคุยกับสโมสรอื่น 1 สัปดาห์ เพราะต้องการรอฟังว่า อาร์เซน่อล ต้องการผมกลับไปหรือไม่”

“อาร์แซน (อาร์แซน เวนเกอร์) ไม่ได้ให้คำตอบกลับมา เราต้องรอครบ 1 สัปดาห์เพื่อดูว่าพวกเขาจะตอบกลับมาหรือไม่ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นตัวเลือกแรก ผมคิดถึงการบอกกับทุกคนว่าผมอยากย้ายกลับ อาร์เซน่อล นั้นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ”

“อาร์เซน่อล รู้ดี ผมไม่ต้องการอ้อนวอน พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ พวกเขาไม่ได้บอกอะไรเลยตลอดสัปดาห์ ผมรู้ทันทีว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ผมกลับไป พวกเขาไม่ได้ให้คำตอบกับผม” ฟาเบรกาส กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top