แรชฟอร์ด อัพเดตรู้สึกดีขึ้นแล้วตั้งตารอคัมแบ็กซ้อม

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีขึ้นมากแล้ว และกำลังเตรียมตัวกลับมาซ้อมกับทัพ “เร้ด เดวิลส์” อีกครั้ง

แรชฟอร์ด กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรง พร้อมผลงานกระทุ้ง 7 ประตูจากการลงสนาม 8 เกม พรีเมียร์ลีกหลังสุดของเขากับพลพรรค “ปีศาจแดง” ก่อนประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลัง เมื่อเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา และถูกคาดหมายว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามในฤดูกาล 2019-20 นี้แล้ว

แต่ด้วย พรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไปถึงวันที่ 30 เมษายน 2020 นี้เป็นอย่างน้อย เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 ทำให้หัวหอกดาวโรจน์ ทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปีเริ่มเตรียมความพร้อมคืนสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนบาดเจ็บ

“ผมรู้สึกดีขึ้นมาก ผมเพิ่งเข้ารับการแสกนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และน่าจะเป็นการยืนยันได้ว่าผมรู้สึกดีขึ้นมาก เมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม 10 เท่า”

“สำหรับผมแล้ว ตอนนี้เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการกลับไปซ้อมอีกครั้ง แล้วลงสนามกับทีม ผมกำลังรู้สึกดีมากขึ้น ผมมีความสุขมากขึ้นกว่าเมื่อเดือนก่อน และหลายสิ่งหลายอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี” แรชฟอร์ด กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top