Home ข่าวฟุตบอล “เรือใบ” ยังหวังดึงตัว “โบนุชชี่” เติมเก๋าแดนหลัง

“เรือใบ” ยังหวังดึงตัว “โบนุชชี่” เติมเก๋าแดนหลัง

0
“เรือใบ” ยังหวังดึงตัว “โบนุชชี่” เติมเก๋าแดนหลัง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังจากยูเวนตุส มาเสริมทีมในซีซั่นหน้า หลังในฤดูกาลนี้ประสบปัญหาขาดแคลนกองหลังตัวกลางที่ไว้ใจได้คุมทัพในแดนหลัง เนื่องจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี ย้ายออกไป รวมไปถึง อายเมริค ลาปอร์เต้ ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บยาวที่เข่าตั้งแต่เดือนสิงหาคมตามรายงานข่าวของกัลโช่ แมร์คาโต สื่อในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า กวาร์ดิโอล่า เสียความเชื่อมั่นในตัวของ จอห์น สโตนส์ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ สองปราการหลังที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในปีนี้ ดังนั้นยอดผู้จัดการทีมชาวสเปนจึงต้องการดึงตัว โบนุชชี่ ที่มีคุณสมบัติพร้อมในเรื่องของบุคคลิกส่วนตัวที่มีความเป็นผู้นำมาเป็นตัวหลักในแผงหลัง เนื่องจากติดตามผลงานของดาวเตะวัย 32 ปีมาอย่างยาวนาน แม้ว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการที่จะปล่อยเขาออกไปก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องการเสริมทัพในแดนกลางเพื่ออนาคต ด้วยการดึงตัว ฮุสเซม อาอูอาร์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งจากโอลิมปิก ลียง และ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางเนื้อหอมจากเบรสชา มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าอีกด้วยตามรายงานข่าวของ ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้