แผนเด็ด!!! “ยูเว่” เตรียมเสนอเงินบวก “ดีบาล่า” หรือ “ปานิช” แลกตัว “ป็อกบา”

ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังสนที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เจ้าปัญหาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งในถิ่นตูริน อีกครั้ง แม้ว่า ปีศาจแดง จะไม่ยอมปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าการประเมินของสโมสร โดยทาง ม้าลาย เตรียมใช้ไม้เด็ดยื่นข้อเสนอเป็นเงินราว 50-60 ล้านปอนด์บวกกับปผู้เล่นหนึ่งคนระหว่าง เปาโล ดีบาล่า หรือ มิราเล็ม ปานิชตามรายงานข่าวของ ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อในประเทศอิตาลี

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง ด้วยค่าตัวหมาศาลถึง 89 ล้านปอนด์ แต่ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าใดนัก และในฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นไปแค่ 8 นัดเท่านั้น แถมทาง มิโน ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของเขาก็มีปัญหากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ด้วยการตอบโต้กันไปมาผ่านสื่อต่างๆ ซึ่งทางเอเย่นต์ตัวแสบแสดงทีท่าว่าพร้อมหาทีมใหม่ให้นักเตะในสังกัดของเขาอยู่ตลอด แล้วเป็นทาง เรอัล มาดริด และ ยุเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจใช้บริการดาวเตะรายนี้ แต่ไม่ต้องการจ่ายเงินมหาศาลเพื่อเป็นค่าตัวล้วนๆ จึงมองว่าการเสนอนักเตะเข้าไปในข้อเสนอน่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

โดยทาง ดีบาล่า ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แล้วเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ติดปัญหาเรื่องเงื่อนไขลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ ซึ่งในฤดูกาลนี้ก็ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจด้วยการทำไป 7 ประตู กับ 9 แอสซิสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top