กรีลิช อัดคลิปขอโทษหลังแหกกฎล็อคดาวน์ไปปาร์ตี้

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอโทษหลังฝ่าฝืนกฎล็อคดาวน์ของประเทศอังกฤษ และไปปาร์ตี้กับเพื่อน ก่อนขับรถออกไปประสบอุบัติเหตุอีก

กรีลิช เป็นหนึ่งในดาวดังที่ร่วมรณรงค์ให้ผู้คนอยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่โควิด-19 อย่างหนักหน่วงทั่วโลก รวมทั้งในประเทศอังกฤษ ตามคำสั่งล็อคดาวน์ของรัฐบาลอังกฤษ แต่กองกลางชาวอิงลิชวัย 24 ปีกลับออกไปปาร์ตี้เสียเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“สวัสดีทุกคน ผมเพียงต้องอัดวีดิโอเพื่อเป็นการส่งข้อความว่าผมอับอายอย่างที่สุดกับสิ่งที่ผมได้ทำสุดสัปดาห์นี้ ผมรู้ว่ามันเป็นช่วงเวลายากลำบากสำหรับทุกคนในตอนนี้ที่ต้องกักตัวเองเป็นเวลานาน”

“และผมได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนให้ไปหาเขา และผมทำเรื่องโง่มากที่ตอบตกลงไปหาเขา ผมไม่ต้องการให้ทุกคนทำผิดพลาดเหมือนผม แม้แน่นอนว่าผมเตือยให้ทุกๆคนให้อยู่บ้าน และปฏิบัติตามกฎ และคำแนะนำ”

“ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับคำขอโทษของผม และเราสามารถก้าวเดินต่อไปจากตรงนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทุกคนจะสามารถกลับมามีความสุขอีกครั้งในอนาคตอันใกล้ ทันทีที่ทุกอย่างผ่านพ้นไป” กรีลิช กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top