เพิ่งย้ายเอง!!! “ผี-ราชัน” พร้อมฉีกสัญญา “ฮาแลนด์” 63 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยังคงสนใจที่จะดึงตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในแนวรุกฤดูกาลหน้า โดยทั้งสองทีมพร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 63 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวศูนย์หน้ารายนี้มาร่วมทีมตามรายงานข่าวจากเดลี่ย์ เมล์ สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฮาแลนด์ เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวแค่ 20 ล้านยูโรเท่านั้น แล้วปรับตัวได้อย่างรวดเร็วด้วยการทำไป 12 ประตูจากการลงเล่น 11 เเกม อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ในระยะยาวเนื่องจากดาวยิงชาวฝรั่งเศสเข้าสู่วัยโรยรา ซึ่งมองว่า ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าวัย 19 ปีเป็นตัวแทนที่เหมาะสม ส่วนทาง ปีศาจแดง ก็ยังไม่มีกองหน้าตัวจบสกอร์เข้ามาเล่นแทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่ถูกขายไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน และทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังไม่ประกาศที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ โอเดียน อิ๊กฮาโล่ ดาวยิงที่ยืมตัวมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เลยจนถึงในตอนนี้

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เสือเหลือง ยังอยากเก็บตัว ฮาแลนด์ เอาไว้กับทีมอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล เนื่องจาก จาดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางความนนใจจจากหลายทีมในยุโรป ดังนั้นสโมสรจึงไม่พร้อมปล่อยนักเตะกำลังสำคัญของทีมออกไปพร้อมกันถึงสองคน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top