บาร์ซ่า เตรียมส่ง กรีซมันน์ แลก เนย์มาร์ กลับยานแม่

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมส่งตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายมาในฤดูกาลนี้แต่ยังทำผลงานไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างไปใช้เป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว เนย์มาร์ ศูนย์หน้าสตาร์บอยชาวบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยหากประมาณค่าตัวแล้ว กรีซมันน์ มีค่าตัวประมาณ 88 ล้านปอนด์ หรือ 100 ยูโร ส่วน เนย์มาร์ มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 135 ล้านปอนด์ หรือ 150 ล้านยูโร ทำให้ทีมดังจากแคว้นคาตาลันต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมหากจะดึงตัว เนย์มาร์ กลับไปค้าแข้งอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามีรายงานมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งคนสำคัญของทีมและแข้งคีย์แมนของทีมอีกหลายคนได้มีการพบบอร์ดบริหารเพื่อพูดคุยแสดงความผิดหวังที่ไม่สามารถดึงตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่มผ่านมาและยังรู้สึกผิดหวังที่บอร์ดบริหารต่อการเลือกไปเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ อีกด้วย

ส่วนทาง อองตวน กรีซมันน์ มีความเชื่อมั่นว่าตัวเองยังมีอนาคตกับสโมสร บาร์เซโลนา โดยเจ้าตัวจะร่วมถ่ายภาพชุดแข่งของทีมชุดใหม่ที่จะใช้แข่งและโปรโมทในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ บาร์เซโลนา ยังให้ความสนใจ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top