พรีเมียร์ลีกแถลงเลื่อนรอบ 3 ไม่มีกำหนด-สโมสรรับเรื่องลดค่าจ้างนักเตะ30%

พรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเลื่อนโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้งอีก 3 ดิวิชั่นของประเทศอังกฤษออกไปแบบไม่มีกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19

4 องค์กรฟุตบอลอังกฤษประกอบไปด้วย พรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลลีกอังกฤษ (อีเอฟแอล), สมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ), สมาคมผู้จัดการทีมอังกฤษ เปิดประชุมใหญ่ครั้งที่ 2 ในรอบ 3 วันด้วย 2 วาระคือประเด็นการเลื่อนโปรแกรม และการลดค่าเหนื่อยของนักเตะอาชีพ

ก่อนได้บทสรุปแรกคือเลื่อนโปรแกรม ของ 4 ดิวิชั่นของอังกฤษทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู เป็นครั้งที่ 3 ต่อจากครั้งแรก 3 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา และครั้งที่สอง 30 เมษายน 2020 นี้ แบบไม่มีกำหนดจนกว่าสถานะการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 จะคลี่คลายซึ่งขึ้นกับรัฐบาล และ สาธารณสุขของประเทศอังกฤษ (เอ็นเอชเอส)

และ 2 คือ 20 สโมสรของ พรีเมียร์ลีก และสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษจะเจรจากันว่าจะลดค่าเหนื่อย 30 เปอร์เซ็นต์ของหรือยืดการเวลาจ่ายเงินค่าเหนื่อยออกไป โดยประเด็นนี้จะมีประชุมในวันเสาร์นี้

รวมทั้ง พรีเมียร์ลีก จะบริจาคเงินให้สำนักงานสาธารณสุขอังกฤษ 20 ล้านปอนด์ และมอบงบประมาณช่วยเหลือฟุตบอลลีก 3 ดิวิชั่น และ เนชั่นแนลลีก ในระดับดิวิชั่น 5 ของอังกฤษ จำนวน 125 ล้านปอนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top