เอเย่นต์เผย “เรือใบ-ไก่” แอบเหล่ “ฮาจี้” เติมแนวรุก

โจวานี่ เบกาลี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ยานิส ฮาจี้ ปีกตัวเก่งลูกของดาวเตะระดับตำนานทีมชาติโรมาเนียอย่าง จอร์จี้ ฮาจี้ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจที่จะดึงตัวดาวรุ่งพรสวรรค์สูงรายนี้ไปร่วมทีม หลังย้ายมาเล่นแบบยืมตัวให้กับ เรนเจอส์ จากสโมสร เกงค์ และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งในตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง และ ซิกี้ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของเรือใบสีฟ้า ได้ทำการติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามถึงข้อมูลของดาวเตะวัย 21 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานข่าวจากสื่อในต่างประเทศ

นอกจากนี้ เบกาลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมได้รับการติดต่อเพื่อสอบถามข้อมมูลเกี่ยวกับ ยานิส ฮาจี้ แบบส่วนตัวจาก มูรินโญ่ และ เบกิริสไตน์

พวกเขาอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับ ยานิส ว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง เพราะว่ามีบุคลากรจากสโมสรระดับท็อปในยุโรปหลายคนรู้ข้อมูลมากมายเกี่ยวกับเขาและรู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง

ผมคิดว่า ยานิส ทำผลงานได้ดีกับ เรนเจอส์ และเขาน่าจะถูกซื้อตัวแบบถาวรซึ่งเป็นเส้นทางในการค้าแข้งที่ดี เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความพิเศษในเรื่องของทักษะและความคิดสร้างสรรค์

ยานิส มีคุณสมบัติหลายอย่างที่เหนือกว่าพ่อของเขา และดูเหมือนว่าจะมีการเล่นที่ดูนุ่มนวลมากกว่า เขาวิ่งเหมือนตัวละมั่งและพัฒนาอยู่ตลอดเวลาที่เล่นให้กับ เรนเจอส์

เขาจะพัฒนาไปสู่จุดที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าได้ย้ายไปสู่ทีมที่ใหญ่ขึ้นตามที่ผมคิดนะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top