“มาต้า” ยก “แรชฟอร์ด” ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงสุดในทีม “ปีศาจแดง”

ฆวน มาต้า ตัวรุกจอมเก๋าชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม เป็นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงสุดเท่าที่เขาเคยพบเจอตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง ตั้งแต่ปี 2014 ผ่านทาง MUTV สื่ออย่างเป็นทางการของสโมสร

โดยทาง มาต้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงสุดของทีม…ชื่อแรกที่ขึ้นมาในความคิดของผม อย่างชัดเจนก็คือ มาร์คัส…มาร์คัส แรชฟอร์ด

ทุกคนรู้ว่าเขาคือผู้เล่นที่มีความพิเศษ…โดยผมต้องยอมรับตามตรงว่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ มาร์คัส ซ้อมกับเราในทีมชุดใหญ่ที่มี หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมในขณะนั้นเป็นคนคุมซ้อม และหลังจากจบการซ้อมช่วงปกติเราได้แบ่งทีมเล่นกันต่อ โดยที่เขาลงเล่นทางกราบขวาเมื่อจบเกมลง อันเดร์ เอร์เรร่า เดินตรงเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า นายเห็นเด็กคนนั้นมั้ย? เห็นมั้ยว่าเขามีดีแค่ไหน? เขาจะกลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของเรา…ตอนนั้น อันเดร์ รู้ได้เลยทันที

หลังจากจบการซ้อมเพียงแค่ครั้งเดียว…อันเดร์ รับรู้ได้อย่างชัดเจนเลยว่า มาร์คัส มีความพิเศษแค่ไหน และหลังจากนั้นก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เขากระตือรือร้นตั้งแต่ลงสนามนาทีแรกกับเรา แล้วทำประตูได้มากมายอย่างรวดเร็วทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาเป็นดาวรุ่งที่มีความพิเศษมากที่สุดเท่าที่ผมเคยพบเจอตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top