Social Distancing! บาเยิร์น คัมแบ็กซ้อมพร้อมมาตรการระยะห่างทางสังคมเข้มงวด

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี กลับมาซ้อมเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 1 เดือนแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางวิกฤตการณ์โควิด-19

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 ทวีความรุนแรงทั่วโลกในตอนนี้ โดยเฉพาะในทวีปยุโรปกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักหน่วงจนหลายประเทศในยุโรปต่างประกาศภาวะฉุกเฉินปิดประเทศ ทำให้แทบลีกทุกในยุโรปต่างเลื่อนโปรแกรมออกไปแบบไม่มีกำหนด

รวมทั้ง บุนเดสลีกา ที่ ดอยช์ ฟุตบอล ลีกา (เดเอฟเอล) และ สมาคมฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) เลื่อนการแข่งขันออกไปจนกระทั่งวันที่ 30 เมษายน 2020 นี้ โดยตอนนี้เยอรมนีมีจำนวนผู้ติดเชื้อสะสมเพิ่ม 100,123 ราย มากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก และยอดผู้เสียชีวิตมีจำนวนกว่า 1,584 ราย

ก่อนล่าสุดเป็น บาเยิร์น จ่าฝูง บุนเดสลีกา กลายเป็นทีมล่าสุดใน บุนเดสลีกา กลับมาซ้อมด้วยการให้นักเตะแยกซ้อมเดียวกันอย่างชัดเจน พร้อมมาตรการระยะห่างทางสังคมอย่างเข้มงวด หลัง เดเอฟเบ มีคำแนะนำให้ทุกสโมสรในเยอรมนีหยุดพักการซ้อมจนถึงวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2020 นี้ โดยขุนพล “เสือใต้” ทุกคนต้องเข้ารับการตรวจโควิด-19 ก่อนการซ้อม เมื่อวานนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top