บรูโน่ เผย โซลชา มีบทบาทสำคัญเลือกร่วมทัพแมนยู

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าความเชื่อมั่นของเขา สำหรับการย้ายมาร่วมทัพ “เร้ด เดวิลส์” มาจากความมั่นใจของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ยูไนเต็ด” ในตัวของเขา

แฟร์นันด์ส กลายเป็นขุมกำลังสำคัญกับทีมของ โซลชา ทันทีที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมา

และกองกลาง ทีมชาติโปรตุเกส สามารถโชว์น่าประทับใจมากอย่างต่อเนื่องกับพลพรรค “ปีศาจแดง” พร้อมผลงานกด 1 ประตู 2 แอสซิสต์ใน พรีเมียร์ลีก และ 3 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัดแรกในทุกรายการแรก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส โชว์น่าประทับใจต่อเนื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที

“ผมจำเป็นต้องรู้ว่าผมได้รับการสนับสนุนจากโค้ช (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) เพราะบางครั้งเมื่อคุณย้ายทีม ไม่ใช่ทุกครั้งที่โค้ชต้องการคุณ สำหรับผมสิ่งสำคัญที่แน่นอนว่าความมั่นใจของโค้ช”

“ไม่ใช่ว่าผมจำเป็นต้องมาเพราะโค้ชต้องการให้ผมเล่น ไม่ ไม่ใช่แบบนั้น แต่ผมต้องการรู้สึกถึงความเชื่อมั่นจากโค้ช คุณย้ายมา คุณเป็นตัวเลือกของผม คุณย้ายมา ผมจำเป็นต้องมีคุณ ผมต้องการคุณ มันไม่ใช่ว่าคุณย้ายมาแล้ว และผมต้องถามว่าผมจะได้เล่นหรือไม่?” แฟร์นันด์ส กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top