เฟคนิวส์! เมสซี่ โต้ข่าวโกอินเตอร์-ประกันโรนัลดินโญ่ออกจากคุก

ลิโอเนล เมซซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันด้วยตัวเองว่ารายงานข่าวการย้ายออกจากทีม บาร์ซ่า ของเขาเป็นข่าวปลอม

เมซซี่ ถูกจับจ้องอนาคตกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด เนื่องจากตอนนี้ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่จากที่เหลือในชายคา คัมป์ นู อีก 1 ปีครึ่งหรือจนจบฤดูกาลหน้า (2020-21) เท่านั้น และมีเงื่อนยกเลิกสัญญาของเขากับ บาร์ซ่า ก่อนย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น 2019-20 นี้

ก่อนกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า โพสต์รูปแคปหน้าจอข่าวของสื่อ “TNT Sports” ที่ระบุว่าเขาจะย้ายออกจาก บาร์ซ่า ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่กับ อินเตอร์ พร้อมข้อความ ‘เรื่องโกหกที่ 1’ และ ‘เรื่องโกหกที่ 2’ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

โดย ‘เรื่องโกหกที่ 2’ เป็นข่าวลือที่ว่าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 32 ปีเป็นคนจ่ายเงินค่าประกันตัวให้กับ โรนัลดินโญ่ อดีตซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า ของเขาที่เพิ่งออกจากคุกที่ประเทศปารากวัยจากข้อหาใช้หนังสือเดินทางปลอม

และ เมสซี่ เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “สิ่งที่พวกเขาพูดถึงเป็นเรื่องเดียวกับ นีเวลล์ส (นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ต้นสังกัดวัยเด็กในอาร์เจนติน่าของ ลิโอเนล เมสซี่) เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เป็นข่าวปลอมด้วยเหมือนกัน ขอบคุณพระเจ้าที่ไม่มีใครเชื่อพวกเขา”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top